Vận chuyển hàng hóa nội địa bằng Container

"Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, cồng kềnh, hoặc muốn tìm hiểu về vận chuyển hàng hóa bằng container? Bạn chưa biết phải làm như thế nào?" Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng container ở nhiều công ty sản xuất khá lớn.

Do đặc thù giao hàng nguyên kiện không được ghép, tránh ảnh hưởng đến mẫu mã bao bì, đảm bảo thời gian nhanh chóng mà nhiều công ty đã lựa chọn chở hàng nguyên container.

Sau đây là dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container giá rẻ tại Công ty vận chuyển Proship

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa trọn gói bằng container là phương thức vận chuyển tiên tiến từ cửa tới cửa, tạo sự thuận tiện và hiệu quả, công ty bạn chỉ cần ký hợp đồng với chúng tôi, không qua nhiều khâu trung gian như chuyển hàng lẻ hàng ghép.

Điều đó giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty. Sau nhiều năm thành lập, đến nay Proship đã nỗ lực để trở thành một trong những công ty vận chuyển uy tín trong vận chuyển hàng hóa nội địa bằng đường bộ. Vận chuyển hàng hóa bằng container nội địa giá rẻ của Proship chủ yếu đi tuyến vận chuyển hàng Nam Bắc 2 chiều.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng Container

 Proship vận chuyển hàng hóa nguyên container đi Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, Hải Phòng, Phú Thọ,... So với các loại hình vận chuyển khác thì vận chuyển hàng hóa bằng container nội địa của Proship có nhiều ưu điểm như giá thành vận chuyển tương đối ổn định, chở được hàng siêu quá khổ, quá tải và những hàng hóa có khối lượng lớn, cồng kềnh, nhiều chủng loại, mức độ an toàn cao hơn. Mục tiêu của Proship là vận chuyển hàng đúng hạn, nhanh gọn.

 Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng, là động lực của Proship”, đội ngũ nhân viên Proship tuy trẻ, nhưng năng động, nhiệt tình, kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc , chủ động xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình vận chuyển, phối hợp chặt chẽ với khách để hàng đi đúng tiến độ. Proship luôn thay đổi các chính sách làm sao hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, tạo niềm tin vững chắc để khách an tâm gửi hàng hóa đi các tỉnh thành bằng dịch vụ xe container.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển vận tải container nội địa

Hiện nay, ở Việt Nam, nhu cầu chở hàng hóa container rất lớn. Đây là một xu thế tất yếu của quá trình công nghiệp hóa, hội nhập kinh tế quốc tế. Hiệu quả kinh tế của chuyên chở hàng hoá bằng container được nhìn nhận thông qua nhiều góc độ:

Đối với tổng thể nền kinh tế trong nước

- Giảm chi phí vận tải trong toàn xã hội, giảm chi phí lưu thông của toàn xã hội, hạ giá thành sản phẩm
- Tạo điều kiện hiện đại hoá cơ sở vật chất kỹ thuật của hệ thống vận tải trong mỗi nước
- Góp phần tăng năng suất lao động, chất lượng phục vụ của ngành vận tải, thoả mãn nhu cầu vận chuyển .

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe Container

Đối với những chủ hàng có nhu cầu vận chuyển

- Bảo vệ hàng hoá tránh nhiễm bẩn, mất cắp, hư hỏng do tác động của môi trường bên ngoài
- Rút ngắn thời gian lưu thông của hàng hoá, góp phần làm tăng tốc độ quay vòng vốn
- Giảm chi phí bảo hiểm cho hàng hoá
- Giảm chi phí bao bì cho hàng hoá
- Thuận lợi cho dịch vụ “Door to Door”

Đối với công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển

- Giảm thời gian đỗ bến
- Thuận tiện cho việc chuyển tải, giảm trách nhiệm về khiếu nại hàng hóa
- Tăng lợi nhuận Chúng tôi luôn mong muốn với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container nội địa bạn hài lòng.

Và mong rằng trong một ngày gần đây không xa sẽ được hợp tác với bạn trong những hợp đồng vận chuyển container số lượng lớn. Proship chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý công ty. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900 1247.
Vận chuyển hàng hóa nội địa bằng Container Vận chuyển hàng hóa nội địa bằng Container Reviewed by Nguyên Quốc Điền on tháng 6 29, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.