Vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài giá rẻ

Hiện nay nhu cầu gửi hàng hóa, vận chuyển hàng hóa giá rẻ đi nước ngoài ngày càng tăng cao bởi vì người Việt chúng ta hiện đang sinh sống bên nước ngoài rất nhiều, phần lớn là du học sinh và đi làm việc. Ngoài ra với việc hội nhập phát triển kinh tế giao thương các nước thì việc vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài là rất cần thiết.


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ đi nước ngoài

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế

Là một ngành kinh tế quan trọng của đất nước, ngành vận tải hàng hóa nói chung cũng đang tích cực phát triển để đưa đất nước từng bước được khẳng định trên khu vực và thế giới, tạo ấn tượng tốt với các quốc gia khác nhằm thu hút nhiều hơn nữa những nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực tài năng từ các quốc gia khác đến. Nếu hiện tại bạn đang muốn gửi hàng hóa đi nước ngoài cho người thân, bạn bè hay để kinh doanh thì bạn có thể đến với Proship.

Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ, uy tín ở TPHCM. Công ty vận chuyển quốc tế Proship nhận gửi tất cả các loại hàng hóa đi nước ngoài không giới hạn kích thước và khối lượng, cho dù bạn muốn gửi đi một lá thư nhỏ hay 1 bộ hồ sơ thì chúng tôi cũng sẽ hoàn thành tốt cho bạn. Công ty chúng tôi nhận gửi hàng hóa đi nước ngoài với nhiều quốc gia và nhiều vùng sâu, vùng xa trên thế giới. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa cho bạn và sẽ giao đến tận tay người nhận đúng thời gian. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế.

Proship hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế cước phí đảm bảo tốt nhất như:

- Chuyển phát nhanh quốc tế đi Campuchia
- Chuyển phát nhanh quốc tế đi Úc
- Chuyển phát nhanh quốc tế đi Mỹ-USA
- Chuyển phát nhanh quốc tế đi Đức
- Chuyển phát nhanh quốc tế đi Anh
- Chuyển phát nhanh quốc tế đi Lào
- Chuyển phát nhanh quốc tế đi China
- Chuyển phát nhanh quốc tế đi Malaysia
- Chuyển phát nhanh quốc tế Nhật,...

Dịch vụ gửi hàng hóa đi quốc tế

- Gửi chuyển phát nhanh quốc tế qua đường hàng không, giao hàng tận nơi trong khoảng từ 2-3 ngày làm việc.
- Gửi chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm qua đường hàng không, thời gian từ 3-7 ngày làm việc.
- Gửi vận chuyển theo dạng hàng hóa đặc biệt.
- Vận chuyển qua đường xách tay.
- Vận chuyển qua đường biển.
- Vận chuyển qua đường bộ.

Vận chuyển hàng uy tín và đảm bảo thời gian

Chúng tôi nhận gửi hàng hóa đi quốc tế

- Nhận gửi hàng theo dạng hành lý cá nhân dành cho các khách hàng là học sinh, sinh viên đi du học, khách du lịch, đi công tác...
- Gửi hàng theo dạng hàng quà tặng: gửi cho cá nhân, công ty ở nước ngoài.
- Gửi hàng theo dạng hàng mẫu: gửi cho các cá nhân hoặc công ty có chức năng kinh doanh.
- Gửi hàng theo dạng thương mại: gửi hàng với số lượng lớn cho các cá nhân hoặc công ty.

Gửi hàng hóa đi quốc tế với Proship để nhận được nhiều ưu đãi

- Ưu đãi về cước phí: chi phí vận chuyển của chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất. Bạn gửi càng nhiều chúng tôi sẽ càng giảm giá nhiều hơn nữa cho bạn.
- Đơn giản về thủ tục xuất nhập khẩu: chúng tôi là nhà vận chuyển chuyên nghiệp hỗ trợ miễn phí cho bạn mọi thủ tục liên quan đến khai hải quan xuất nhập khẩu hàng. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hình thức gửi hàng thuận lợi nhất.
- Lợi thế về thủ tục gửi hàng: chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn chuẩn bị thủ tục vận chuyển đối với những lô hàng khó gửi như hàng chất lỏng, chất bột, hàng thực phẩm, điện thoại, máy tính xách tay... Hãy đến với Proship để được phục vụ tốt nhất.
Vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài giá rẻ Vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài giá rẻ Reviewed by Nguyên Quốc Điền on tháng 7 23, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.