Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh Miền Tây từ TPHCM

Dịch vụ vận chuyển Proship chuyên vận chuyển hàng hoá đi Miền Tây Nam bộ, chúng tôi nhận ghép hàng nhỏ lẻ, hàng nguyên lô, hàng nguyên xe, hàng nặng, siêu trường siêu trọng. Với đội xe lớn với đa dạng mẫu mã, trọng lượng và được quản lý bởi công nghệ GPS.

Proship luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng. Miền Tây hay Miền Tây Nam bộ gồm 13 tỉnh có đường bờ biển dài, đất đai màu mỡ phù sa là vị trí thuận lợi trong việc phát triển cả kinh tế biển, lẫn phát triển nông nghiệp, khai thác và nuôi trồng thuỷ sản phục vụ cho nhu cầu sản xuất, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Do đó, đây là vùng mà việc lưu chuyển hàng hoá, nguyên liệu trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa về các tỉnh miền Tây

Vận chuyển hàng hoá đi Miền Tây

Các tỉnh mà vận chuyển Proship thường xuyên vận chuyển:
 - Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Long An, nơi có tuyến đường quốc lộ 1A, quốc lộ 50…tỉnh được xem là thị trường tiêu thụ hàng hoá nông sản lớn nhất của Đồng Bằng Sông Cửu Long.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Tiền Giang, nơi mà một trong những vựa trái cây lớn nhất Miền Tây Nam Bộ.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Vĩnh Long, nơi thường vận chuyển hàng hoá nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Bến Tre.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Đồng Tháp.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Trà Vinh.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi An Giang.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Cần Thơ.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Hậu Giang.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Bạc Liêu.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Sóc Trăng.
 - Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Kiên Giang.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Cà Mau.

 Để vận chuyển hàng hoá đi Miền Tây thường xuyên chúng tôi đã đầu tư đội xe tải với đa dạng trọng lượng, thùng mui bạt nhằm đảm bảo sự an toàn cho hàng hoá và phù hợp với quy định vận tải. Thêm vào đó, với công nghệ quản lý đội xe bằng GPS chúng tôi cảm kết về thời điểm giao hàng đúng hạn, đồng thời báo cáo với khách hàng về vị trí của hàng hoá giúp khách hàng yên tâm về hàng hoá trong quá trình vận chuyển.


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng về miền Tây của Proship

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Miền Tây

Hình thức vận chuyển: Vận chuyển Proship nhận hàng hoá tại nơi đi và giao tận nơi đến. Hoặc theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi đáp ứng được.

Hàng hoá vận chuyển: Proship nhận vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ, hàng nguyên chuyến bởi đội xe của chúng tôi chạy hằng ngày theo hai chiều với số lượng xe lớn.

Các mặt hàng Proship thường vận chuyển:
- Vận chuyển dầu nhớt.
- Vận chuyển hạt nhựa.
- Vận chuyển sơn nước.
- Vận chuyển bao bì - vải - sợi.
- Vận chuyển sắt thép xây dựng.
- Vận chuyển nông sản.
- Vận chuyển nhà - văn phòng....

Những lợi ích mà vận chuyển Proship mang lại cho quý khách hàng:

- Vận chuyển hàng hoá đi Miền Tây nhanh chóng, đảm bảo yêu cầu về thời gian và sự an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
- Giá cước vận chuyển tiết kiệm do chúng tôi chạy cả hai chiều hằng ngày, thuận tiện cho vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép đi Miền Tây cùng như chiều ngược lại về TP. Hồ Chí Minh.
- Quản lý, theo dõi được hàng hoá đến đâu, khi nào đến đảm bảo cho hàng hoá thông suốt, theo kế hoạch của khách hàng, linh hoạt khi hàng hoá cần vận chuyển gấp hoặc có thay đổi trong quá trình vận chuyển.
- Chúng tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn và bồi thường giá trị hàng hoá trong quá trình vận chuyển có xẩy ra những sự cố không mong muốn.

 Hãy gọi điện ngay qua cho chúng tôi theo số hotline 1900 1247 để được trãi nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi miền Tây nhanh chóng, uy tín và đảm bảo thời gian của công ty vận chuyển Proship.
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh Miền Tây từ TPHCM Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh Miền Tây từ TPHCM Reviewed by Nguyên Quốc Điền on tháng 8 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.