Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam

Có rất nhiều người muốn nhập hàng trung quốc về việt Nam để bán nhưng không biết cách hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trung gian từ trung quốc về Việt Nam nào uy tín, chất lượng? Để tim hiểu rõ và giải đáp thắc mắc về vấn đề này hãy cùng Proship tìm hiểu chi tiết nhé.
Những cách để mua được hàng hóa từ Trung Quốc

Các cách nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam

* Nhập hàng trung quốc về việt nam thông qua các chợ đầu mối và chợ cửa khẩu. * Chợ ở cửa khẩu là các khu chợ nằm ở khu vực biên giới Việt Trung gồm các chợ móng cái, chợ thổ tang, chợ Tân Thanh ….
 * Chợ đầu mối là chợ chuyên buôn bán các loại hàng hóa từ trung quốc đổ về nhưng giá thành khi mua giá sỉ ở đây sẽ chênh lệch nhiều với giá khi bạn sang tận trung quốc vận chuyển về. * Đối với chợ đầu mối cung cấp hàng trung quốc ở hà nội gồm các chợ long biên, chợ đồng xuân, chợ ninh hiệp…
 * Đối với khu vực miền nam thì chợ đầu mối chuyên đổ buôn đổ sỉ hàng trung quốc là chợ lớn, chợ bình tây, chờ bình điền…
 * Nhập hàng trung quốc bằng cách sang tận trung quốc để vận chuyển hàng trung quốc về. Hàng hóa ở các chợ trung quốc rất nhiều, đa dạng và dồi dào cả về số lượng và chất lượng, giá thành vì thế khi bạn sang trung quốc để nhập hàng bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều lần so với bạn nhập lại hàng từ chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu.
  • Nhược điểm của cách này là: Mất nhiều thời gian và công sức hơn, tốn thêm chi phí vận chuyển hàng trung quốc về việt nam, mất thêm chi phí ăn ở, đi lại, thủ tục sang trung quốc.
* Nhập hàng và vận chuyển hàng trung quốc về Việt Nam qua trang thương mại điện tử taobao: Thương mại điện tử phát triển bạn chỉ cần ở Việt nam là có thể mua được bất cứ sản phẩm nào tại trung quốc với cả giá bán lẻ và giá sỉ chỉ bằng một cú click chuột bạn sẽ nhận được hàng hóa nhanh chóng và đơn giản bởi có đơn vị vận chuyển, chuyển hàng trung quốc về việt Nam.
  • Bạn hãy truy cập vào các trang website uy tín như 1688, taobao, aliexpress, tmaill…
  • Nếu bạn sử dụng hình thức nhập hàng qua taobao thì bạn cần phải có thẻ thanh toán nội địa của trung quốc, địa chỉ nhận hàng ở trung quốc nếu xảy ra vấn đề cửa hàng không vận chuyển hàng trung quốc về Việt Nam.

Cách vận chuyển hàng trung quốc về việt nam an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

Các hình thức vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về Việt Nam

  • Vận chuyển hàng trung quốc về Việt Nam bằng đường hàng không.
  • Vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về việt nam bằng đường bộ (hay còn gọi là đường tiểu ngạch).
  • Chuyển hàng trung quốc về Việt Nam bằng đường thủy.
  • Hàng hóa vận chuyển trung việt bằng đường sắt.
Proship đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Proship đơn vị vận chuyển hàng hóa trung quốc uy tín về Việt Nam.

Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng trung quốc về việt Nam uy tín là điều rất cấp bách và cần thiết bởi một công ty uy tín sẽ có cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, xử lý nhanh chóng các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển, chuyển hàng trung quốc về việt Nam như hàng bị thiếu, bị hỏng, bị mất mát… Các công ty vận chuyển trung việt làm việc uy tín sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp cho khách hàng làm sao vận chuyển, chuyển hàng trung quốc tối ưu nhất, tiết kiệm nhất và nhanh chóng nhất.

Tránh lựa chọn các công ty chuyển hàng trung quốc làm ăn chộp giật, không uy tín, chuyên nghiệp sẽ dẫn tới tình trạng tiền mất, tật mang, hàng hóa ko nhận được đúng ngày và không có bảo đảm sẽ gây ảnh hưởng lớn tới việc buôn bán của bạn. Bởi dịch vụ vận chuyển hàng từ trung quốc về Việt Nam phát triển mạnh nên có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng trung quốc uy tín về Việt Nam. Trong đó phải kể đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của Proship, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề vận chuyển, với số lượng thiết bị vận tải lơn, đội ngũ nhân viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho hàng hóa của bạn về tới Việt Nam an toàn. Và đặc biệt là tiết nghiệm được một lượng chi phí rất lớn mà bạn phải bỏ ra cho khẩu vận chuyển hàng hóa. 
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam Reviewed by Nguyên Quốc Điền on tháng 8 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.