Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Nghệ An

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, dẫn đến nhu cầu trao đổi hàng hóa giữa Nghệ An và các tỉnh trung khu vực lân cận, các tỉnh thành trong cả nước ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Vậy nên việc gửi, vận chuyển hàng hóa từ TPCHM đến Nghệ An đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Vận chuyển hàng đi Nghệ An có nghiều phương thức như bằng đường sắt, đường biển, đường hàng không. Nhưng phổ biến hơn cả vẫn là vận chuyển bằng đường bộ.



Vận tải Proship hiện là công ty vận tải có uy tín nhất thị trường hiện nay, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam. Proship đã và đang đầu tư thêm đội ngũ hệ thống phương tiện vận chuyển củng như con người, nhằm phục vụ tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng từ TPHCM đi Nghệ An. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng,an toàn của hàng hóa lên hàng đầu, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ TPHCM-Nghệ An

Proship – đơn vụ chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam nhận gửi, vận chuyển hàng hóa từ  TPHCM đi Nghệ An hàng ngày với các loại hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên xe, hàng dự án,... đa dạng về chủng loại, kích thước, khối lượng.

Thời gian vận chuyển hàng đi Nghệ An

- Proship hiện sở hữu số lượng đầu xe lớn với đầy đủ tải trọng từ 0.5 đến 20 tấn và các loại xe container,... đảm bảo cung ứng đầy đủ số lượng xe chở hàng từ TPHHCM đi các tỉnh miền Trung nói chung và chuyển hàng đi Nghệ An nói riêng.

- Chúng tôi chủ động ghép hàng để hằng ngày vẫn có chuyến TPHCM-Nghệ AN và được tăng cường theo lượng hàng hóa phát sinh thêm hoặc có khi quý khách hàng có nhu cầu được bao nguyên xe.

- Tùy thuộc vào thời điểm xuất bến củng như địa điểm giao nhận hàng như trong cam kết thì thời gian nhận có thể dao động trong khoảng từ 2 - 3 ngày. Đối với những mặt hàng ghép, nhỏ lẻ và thời gian nhận hàng không gấp thì có thể trễ hơn 1-2 ngày và có thể tiết kiệm hơn chi phí vận chuyển.

Phương thức giao - nhận hàng hóa đi Nghệ An

Dựa vào loại hàng hóa, thời gian nhận hàng mà khách hàng có thể lựa chọn những loại hình giao nhận hàng hóa cho phù với và tiết kiệm nhất có thể. Cụ thể như:

- Giao nhận hàng tại kho Proship: Đối với hàng hóa nhỏ lẻ, hàng ghép, Proship sẽ cho giao - nhận hàng tại kho của công ty.
- Giao nhận hàng tại kho khách hàng
- Giao nhận hàng tận nơi: Đối với lượng hàng gọn nhẹ, hoặc lượng ít, nếu được khách hàng yêu cầu Proship sẽ giao nhận tận nơi thông qua đội xe từ của chúng tôi.



Quy trình vận chuyển hàng của Proship

Gửi hàng, chuyển hàng đi các tỉnh thành trên cả nước có quy trình sau:

- Nhận thông tin yêu cầu vận chuyển của khách hàng.
- Báo giá tốt nhất dựa trên trọng lượng, kích thước, số lượng hàng chuyển.
- Thực hiện nhận hàng tại kho công ty hoặc kho của khách hàng.
- Chuyển hàng và giao hàng tận tay khách hàng.
- Thu hồi biên bản giao nhận hàng hóa, thanh toán cước phí và hoàn thành hợp đồng.

Các mặt hàng Proship nhận vận chuyển

- Hàng gia công may mặc.
- Hàng thực phẩm tiêu dùng.
- Hàng máy móc trang thiết bị điện tử.
- Hàng gia công từ sắt, thép.
- Đồ nội thất và ngoại thất.
- Hàng hóa chất, phi hóa chất.
- Sản phẩm nông nghiệp.
- Hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng.
- Hàng quá khổ, hàng siêu trọng, siêu trường.
- Phương tiện giao thông đường bộ.
- Hàng dọn nhà
- Hàng đóng thùng, đóng theo kiện....

Nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 1900 1247 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://bit.ly/2QRqIJr
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Nghệ An Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Nghệ An Reviewed by Nguyên Quốc Điền on tháng 1 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.