Đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi Hong Kong

Hiện tại quý khách đang tìm một công ty vận chuyển hàng hóa có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đặc biệt là có mức giá phù hợp? Chúng tôi khẳng định rằng công ty PROSHIP chính là một trong những đối tác gửi hàng đi Hong Kong đáng tin cậy nhất hiện nay tại Việt Nam.

Hong Kong hay còn gọi với cái tên Hương Cảng là môt đặc khu hành chính thuộc bờ biển phía Đông Nam của Trung Quốc. Nơi đây có địa hình chủ yếu là đồng băng và hạn chế về mặt tài nguyên thiên nhiên vì vậy họ bắt buộc phải nhập khẩu rất nhiều thực phẩm, nguyên vật liệu phục vụ nhiều nghành nghề khác nhau. Tính đến hết năm 2007 Hong Kong đã thiết lập mối quan hệ ngoại giao với rất nhiều quốc gia trong khu vực một trong số đó là Việt Nam. Hong Kong được mệnh danh là 1 trong 4 con hổ của lục địa Châu á khi có GDP đạt ngưỡng hơn 250 tỉ USD vươn lên xếp hạng 40 trên hơn 200 nước trên thế giới.



Nắm bắt được nhu cầu của đa phần người dân và phục vụ công cuộc xây dựng phát triển đất nước công ty PROSHIP đã triển khai cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam sang Hong Kong với mức chi phí thấp, chất lượng đảm bảo giúp quý khách yên tâm.

Tại sao chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Hong Kong của PROSHIP?

Chúng tôi biết rằng khi kinh doanh bất kì một ngành nghề nào thì chủ doanh nghiệp đó cũng quan tâm nhất tới việc làm sao để thu được nhiều lợi nhuận trong thời gian ngắn. Điều này là hoàn toàn chính xác nhưng việc gia tăng lợi nhuận cũng phải đồng nghĩa với chất dịch vụ cũng phải được cải thiện theo tỉ lệ thuận với dịch vụ gửi hàng đi Hong Kong. Dưới đây là một số lý do để quý khách đưa ra quyết định lựa chọn PROSHIP là đối tác lâu dài.

- Là doanh nghiệp có thâm niên nhiều năm trong ngành vận tải hàng hóa
- Mức cước phí vận chuyển phù hợp
- Có đầy đủ chính sách bảo hiểm hàng hóa, chế độ hậu mãi bảo vệ quyền lợi khách hàng
- Hơn 10000 khách hàng mỗi năm sử dụng dịch vụ và có phản hồi tích cực
- Thay mặt quý khách hoàn thành mọi thủ tục liên quan để giúp hàng hóa được chuyển đi nhanh nhất
- Tới tận nhà nhận kiện hàng, đóng gói hoàn toàn miễn phí
- Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/24



Những mặt hàng chúng tôi nhận vận chuyển từ Hong Kong về Việt Nam hoặc ngược lại

Hiện tại chúng tôi nhận chuyển hầu hết tất cả các loại hàng hóa phù hợp với phát luật sang đất nước Hong Kong quý khách có thể tham khảo một số loại sản phẩm chúng tôi có thể vận chuyển hàng đi Hong Kong.

- Hàng thủ công mỹ nghệ
- Đồ gỗ nội thất
- Quần áo thời trang
- Thực phẩm
- Cây kiểng
- Vật liệu xây dựng
- Máy móc, hàng công trình
- Hàng xách tay đồ điện tử công nghệ cao
- Những mặt hàng khác...



Cam kết dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hong Kong PROSHIP

PROSHIP cam kết nhận tận nơi – chuyển phát tận tay. Có chữ ký xác nhận của người nhận bưu phẩm. Cung cấp thông tin lộ trình hàng, tracking online để kiểu tra thông tin tình trạng hàng hóa. Cam kết đền bù thỏa đáng nếu bị thất lạc và đền bù thiệt hại tổng giá trị hàng hóa khi gửi nếu sảy ra các vấn đề vỡ hỏng, thất lạc. Hãy liên hệ ngay công ty vận chuyển hàng hóa sang Hong Kong tư Việt Nam PROSHIP 1900 1247.

Được phục vụ quý khách hàng chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của chúng tôi, ngay từ bây giờ quý khách hãy nhấc máy và gọi điện ngay tới công ty PROSHIP để nhận được bảng báo giá dịch vụ gửi hàng đi Hong Kong cực kì hấp dẫn. Xin chân thành cảm ơn!

Đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi Hong Kong Đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi Hong Kong Reviewed by Nguyên Quốc Điền on tháng 12 23, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.