Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đà Lạt

Lâm Đồng là một trong năm tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên. Tỉnh lỵ là thành phố Đà Lạt nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 300 km về hướng Bắc, đồng thời cách cảng biển Nha Trang 210 km về hướng Tây.

Hệ thống giao thông đường bộ có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc lưu thông hàng hóa, hành khách và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương. Các tuyến quốc lộ 20, 27, 28 nối liền Lâm Đồng với vùng Đông Nam Bộ, Tp.Hồ Chí Minh, các tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ; tạo cho Lâm Đồng có mối quan hệ kinh tế – xã hội bền chặt với các vùng, các tỉnh trong khu vực.

Vận chuyển hàng đi Đà Lạt

Nhận thấy tiềm năng để phát triển ngành dịch vụ vận chuyển hàng hóa, gửi hàng từ TPHCM đi Đà Lạt, Bảo Lộc, Lâm Đồng ngày một tăng. Công ty vận tải Proship cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Lâm Đồng chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Vận tải Proship - Vận chuyển hàng hóa đi Lâm Đồng

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ.

- Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên chuyến.
- Dịch vụ dọn nhà, chuyển văn phòng trọn gói.
- Dịch vụ cho thuê xe tải, cho thuê container.
- Dịch vụ nâng hạ, bốc xếp, đóng gói, đóng kiện.
- Những mặt hàng công ty vận tải Proship đã và đang vận chuyển:
- Hàng vật liệu xây dựng
- Hàng vải may mặc, vải địa, vải mành
- Hàng áo quần thời trang, hàng giày dép
- Hàng mỹ phẩm, hóa phẩm
- Hàng gia dụng
- Hàng điện – điện tử, máy lạnh, tủ lạnh, tủ mát
- Hàng cơ khí, máy móc
- Những sản phẩm công nông nghiệp
- Hàng gỗ, nội ngoại thất
- Hàng thực phẩm, nông sản
- Hàng hóa chất, phụ gia công nghiệp
- Phụ tùng ô tô, xe máy
- Các loại máy giá trị cao, thiết bị ngành y tế
- Thiết bị, linh kiện về điện
- Máy móc thi công công trình

Vận chuyển hàng đi Đà Lạt
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Lâm Đồng của Vận tải Proship

- Proship có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp năng động đầy nhiệt huyết và được đào tạo nghiệp vụ một cách bài bản sẽ tư vấn đưa ra cho quý khách những phương thức vận chuyển tiết kiệm nhất, đáp ứng đầy đủ được tiến độ giao hàng theo yêu cầu mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm như ban đầu trong quá trình vận chuyển.
- Với đội xe tải hùng hậu đa dạng trọng tải các loại từ 0,5 đến 23 tấn và các loại congtainer đa dạng, được đầu tư mới liên tục, quá trình bảo dưỡng đầy đủ, thiết bị giám sát hành trình được lắp đặt đầy đủ trên tất cả các xe để tiện theo dõi trong suốt quá trình vận tải. Đội xe vận chuyển chuyên nghiệp này sẽ đáp ứng các nhu cầu vận chuyển đa dạng của quý Khách và có thể cung cấp tức thời về thông tin hàng hoá của quý Khách trên đường trong quá trình vận chuyển.
- Đội ngũ tài xế dày dạn kinh nghiệm nhiều năm vận chuyển đường dài được đào tạo bài bản trong lĩnh vực lái xe kiêm giao nhận hàng được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên luôn cẩn thận trong giao nhận và niềm nở trong giao tiếp với khách hàng.
- Hệ thống kho, bãi sạch sẽ, thoáng mát được bảo vệ 24/24 sẽ đảm bảo lưu kho hàng hoá của quý khách được an toàn.
- Đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, xe nâng, xe cẩu hàng chuyên dụng sẽ đảm bảo cho việc xếp dỡ hàng hoá của Quý Khách được nhanh chóng, an toàn.

Vận chuyển hàng đi Đà Lạt
Dịch vụ gửi hàng đi Đà Lạt của Proship cam kết

- Là đơn vị chuyển hàng đi Đà Lạt uy tín nhất, cam kết giao hàng đúng thời gian, đúng địa điểm, hàng hóa đảm bảo an toàn, không hư hỏng, mất mát.
- Giá cước gửi hàng đi Đà Lạt rẻ nhất trong hệ thống dịch vụ vận chuyển hàng hóa hiện nay.
- Lái xe và nhân viên nhiều kinh nghiệm, thân thiện.
- Có hóa đơn chứng từ thanh toán theo quy định.
- Miễn phí lên xuống hàng tại kho.
- Nhận hàng tại kho 24/24.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua 1900 1247 để sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đà Lạt - Lâm Đồng tốt nhất hiện nay.
Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đà Lạt Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đà Lạt Reviewed by Nguyên Quốc Điền on tháng 12 21, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.