Những lưu ý chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa tại các bưu điện

Hiện nay chuyển phát nhanh đang là một dịch vụ gửi đồ đi đến các nơi rất được ưa chuộng bởi tính chất vận chuyển nhanh chóng đúng như tên gọi và sự đảm bảo cao về độ an toàn của hàng hóa. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển và gửi hàng củng có nhiều điều người gửi phải lưu ý để tránh hàng hóa bị trục trặc không tới đường tay người tiêu dùng củng như ảnh hưởng tới hoạt động kinh tế của bản thân.

Chuyển phát nhanh hàng hóa tại Proship

Hôm nay hãy cùng đơn vị vận tải hàng hóa Proship chúng tôi tìm hiểu những lưu ý trong quá trình gửi hàng chuyển phát nhanh qua bài viết sau đây nhé:

Xác định bưu cục để gửi đồ

Nếu bạn là một người bán hàng, chắc hẳn sẽ rất hiểu rằng tâm lý khách hàng rất thích hình thức COD (cash on delivery – tức là khách hàng sẽ trả tiền khi nhận hàng). Tuy nhiên không phải bưu cục nào cũng cho gửi đồ cũng như không phải tất cả bưu cục đều có hình thức COD. Bởi vậy bạn nên tra cứu danh sách bưu cục EMS Việt Nam để xác định phương án tối ưu nhất.

Thủ tục

Tại Việt Nam việc tiến hành thủ tục chuyển phát nhanh tại bưu điện cũng như vô vàn loại thủ tục khác diễn ra khá rườm rà và cứng nhắc. Như một luật bất thành văn thì các bưu phẩm thường được đóng gói bằng loại giấy xi măng. Bạn không nên tự bọc bưu phẩm tại nhà vì khi mang đến bưu điện, bạn sẽ bị tra hỏi xem đó là loại hàng gì, thậm chí phải xé lớp bọc ra để nhân viên bưu điện kiểm tra nên sẽ rất mất công.

Chuyển phát nhanh hàng hóa tại Proship
Xác định việc liên lạc thông tin
Việc xin thông tin liên lạc của bưu cục nơi bạn gửi hàng, thậm chí cả số điện thoại liên lạc của bưu cục mà hàng hóa của bạn được chuyển đến chưa bao giờ là thừa khi bạn luôn muốn xác định chắc chắn rằng hàng hóa của mình đã được chuyển đến nơi hay chưa, tình trạng hàng hóa hiện tại đang như thế nào.

Xác định chất lượng phục vụ

Việc hỏi xin kinh nghiệm của những người khác khi quyết định gửi hàng chuyển phát nhanh qua bưu điện là rất cần thiết, nhất là khi bạn chưa biết rõ hoàn toàn về chất lượng dịch vụ tại nơi bạn định giao phó món hàng của mình. Bạn cũng nên chú ý hoàn thành đầy đủ mọi thủ tục, tránh việc xảy ra trường hợp xấu nhất như hàng hóa bị thất lạc hay hỏng hóc để được bồi thường một cách chính đáng mà không mất thêm quá nhiều thời gian hay lại phải làm thêm quá nhiều thủ tục.

Có thể thấy rằng việc sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại bưu điện thực sự rất bất cập. Do đó việc quyết định lựa chọn một địa điểm khác để giao phó món hàng của mình lại là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Proship là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi để dẹp bỏ mọi lo lắng vẫn luôn thường trực của bạn.

Chuyển phát nhanh hàng hóa tại Proship
Proship chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: gửi chuyển phát nhanh, Ship Cod, vận chuyển hàng nội địa, quốc tế,... sẽ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của bạn. Đến với Proship bạn sẽ không phải lo lắng về những thủ tục rườm rà, lo lắng đóng gói, hàng bị chèn ép dập bể,... Với phương tiện và đội ngủ hùng hậu, nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin chắc sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ uy tín và tốt nhất hiện nay.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 1900 1247 để được tư vấn kĩ hơn về những dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.
Những lưu ý chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa tại các bưu điện Những lưu ý chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa tại các bưu điện Reviewed by Nguyên Quốc Điền on tháng 12 18, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.